DỊch vụ láng đĩa phanh

DÂN CHỦ ĐÃ TRANG BỊ MÁY LÁNG ĐĨA PHANH TỰ ĐỘNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ, SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CAO CHO PHÉP VIỆC LÁNG ĐĨA PHANH DIỄN RA NHANH CHÓNG CHÍNH XÁC VÀ ĐẢM BẢO LỚP LÁNG ĐĨA LÀ MỎNG NHẤT.

Khí thường bao gồm nhiều thành phần như: Oxi, Cacbonic, hơi nước và nhiều tác nhân gây hại cho lốp và lazang. Khoa học đã phát minh ra việc bơm khí Nito nguyên chất cho lốp xe có tác dụng như sau:

  • Hạn chế việc thoát khí, dò hơi ra ngoài gấp 4 lần so với khí thường, giúp lốp bền hơn
  • Khí Nito hầu như không giãn nở nên luôn giữ áp suất ở trạng thái ổn định, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn
  • N2 là khí trơ nên không gây ra các hiện tượng cháy nổ khi lốp hoạt động ở trạng thái nhiệt độ cao
  • Không ăn mòn lốp, Lazang, bảo vệ thiết bị cảm biến và van xe

Láng bề mặt đĩa phanh giúp hệ thống phanh:

  • Không còn tiếng ồn và rung khi phanh
  • Xử lý rỉ sét trên bề mặt đĩa do sử dụng lâu
  • Kéo dài tuổi thọ của hệ thống phanh
  • Tiết kiệm chi phí so với việc thay thế

Khi nào tôi cần đi kiểm tra hệ thống phanh?

  • Khi thấy xe có những hiện tượng như: khi đạp phanh phát ra tiếng kêu khó chịu, rung và phanh không ăn, cần nhanh chóng đưa xe tới các trung tâm của Dân Chủ để kiểm tra đĩa phanh và má phanh
  • Bảo dưỡng phanh (vệ sinh, tra mỡ…) định kỳ mỗi 6 tháng tương đương với 10.000km, trước và sau mỗi chuyến đi dài.
  • Thay dầu phanh sau 1 năm (Tại Dân Chủ có thiết bị kiểm tra dầu phanh)
Đĩa phanh trước và sau khi láng
Đĩa phanh trước và sau khi láng

 

FAQs – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Dân Chủ có những dịch vụ gì về hệ thống phanh?

Tại Dân Chủ, chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ chính về hệ thống phanh của xe: Bảo dưỡng, vệ sinh hệ thống phanh định kỳ Láng đĩa phanh không cần tháo rời bằng công nghệ tân tiến nhất Hoa Kỳ Thay má phanh, đĩa phanh và dầu phanh.

2. Làm thế nào để giữ hệ thống phanh bền hơn?

Thói quen lái xe và việc kiểm tra bảo dưỡng phanh định kỳ chính là 2 yếu tố quan trọng nhất giúp tăng tuổi thọ cho hệ thống phanh, tiết kiệm túi tiền và giữ an toàn tối đa cho bạn và gia đình: Thói quen lái xe: Không nên phanh đột ngột và quá nhiều, điều này khiến má phanh mòn nhanh và làm đĩa phanh gồ ghề. Bạn nên giữ khoảng cách với xe đằng trước và giảm tốc dần dần thay vì phanh đột ngột. Ghi nhớ lịch kiểm tra và bảo dưỡng phanh định kỳ, đặc biệt luôn kiểm tra mức dầu phanh không để thiếu là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn hay đi cung đường sỏi đá, gồ ghề thì phải đi kiểm tra phanh thường xuyên hơn vì sỏi đá găm vào hệ thống phanh lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ và hiệu suất phanh.

3. Khi nào tôi cần đi bảo dưỡng phanh?

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh định kỳ mỗi 10.000km hoặc 6 tháng/lần, trước và sau mỗi chuyến đi dài sẽ tiết kiệm và an toàn hơn nhiều so với việc sửa chữa và thay thế.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x